QUẢN LÝ VẬN HÀNH THƯƠNG MẠI

 

Khi xây dựng và vận hành trung tâm thương mại, nhà đầu tư cũng như các đơn vị kinh doanh luôn mong muốn thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm. Để làm được điều đó cần phải có sự kết hợp tính hấp dẫn của các sản phẩm - dịch vụ, các chính sách marketing và môi trường mua sắm… Bằng chất lượng quản lý vận hành, SPSC cam kết mang đến một không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi và phong cách, tạo cảm giác thư giãn, thoải mải cho khách hàng mua sắm. Đồng thời tư vấn những phương án thích hợp nhất để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả cho chủ đầu tư.

Quản lý vận hành thương mại


Mục tiêu Quản lý vận hành trung tâm thương mại của SPSC

  • Tăng doanh thu: khảo sát tình hình cụ thể của trung tâm thương mại và diễn biến thị trường để đề xuất và hoàn thiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng, cho các bên thứ ba nhằm tăng doanh thu cho trung tâm.
  • Kiểm soát chi phí: lên kế hoạch quản lý vận hành chi tiết để kiểm soát ngân sách hiệu quả, sắp xếp các quy trình hợp lý, thực hiện các chương trình bảo trì bảo dưỡng ngăn ngừa định kỳ, tập trung vào các chương trình tiết kiệm năng lượng, các tiêu chuẩn xanh trong quản lý.
  • Bảo đảm lợi nhuận: trên cơ sở kiểm soát chi phí và gia tăng doanh thu, đảm bảo lợi nhuận đi kèm với chất lượng dịch vụ quản lý vận hành, tăng sự hài lòng cho khách hàng kinh doanh và mua sắm tại trung tâm.

 

Công việc của Ban quản lý SPSC

  • Quản lý vận hành
  • Bảo trì – sữa chữa
  • Quản lý dịch vụ
  • Quản lý tài chính
  • Tiếp thị - cho thuê
  • Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý rủi ro…


    Twitter  Facebook

 

 

  

BẤT ĐỘNG SẢN DẦU KHÍ SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 16, Đường Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 3823 9446

Email: sgdbds@spsc.com.vn 

Website: www.thuenha.com.vn